Câu hỏi thường gặp

Bạn hãy vào http://id.funtap.vn/ để cập nhật ngay thông cá nhân.

Bảo vệ thông tin tài khoản gồm có ba phần:

- Thông tin đăng nhập: Thông tin này giúp tạo tài khoản FunID 
Một số người chơi đăng nhập vào game theo hình thức chơi game ngay mà không cần đăng ký. Tuy nhiên khi sử dụng hình thức này có thể dễ bị mất tài khoản khi bị mất máy hoặc cài đặt lại game. Vì vậy bạn điền đủ thông tin trong phần này để tạo tài khoản FunID. 

- Thông tin cá nhân: Thông tin gồm họ tên địa chỉ,… giúp BQT Funtap có thể liên hệ tới chủ tài khoản khi có trường hợp cần thiết như quà event, quà tri ân…


-  Thông tin bảo vệ: Thông tin gồm CMTND, SĐT, câu hỏi bảo mật… giúp bạn bảo vệ tài khoản khi xảy ra tranh chấp tài khoản.

Đổi mật khẩu: giúp bạn có thể thay đổi mật khẩu một cách dễ dàng.

Vui lòng tham khảo chi tiết tại :

Website:http://khtt.funtap.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/FuntapKhachHangThanThiet/
Email: hotro@funtap.vn
Hotline: 1900 636 452

Các game do Funtap phát hành có các hình thức đăng nhập sau

  1. Đăng nhập bằng Facebook: bạn sẽ được chuyển sang ứng dụng Facebook hoặc web để đăng nhập và sau đó trở lại game để chơi ngay
  2. Đăng nhập bằng Email: trên một số game bạn có thể đăng nhập bằng hình thức này. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký bằng cách nhập địa chỉ email thường dùng và mật khẩu. Sau đó bạn có thể đăng nhập và chơi game.
  3. Đăng nhập bằng Chơi ngay: một số game có hình thức đăng nhập này cho phép bạn chơi game ngay mà không cần đăng ký. Tuy nhiên chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng một trong hai hình thức đăng nhập ở trên để có thể bảo toàn tài khoản khi mất máy hoặc cài đặt lại game.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, khắc phục những bất cập hiện tại và có thể hỗ trợ tốt nhất cho các bạn những vấn đề liên quan đến thông tin tài khoản. Funtap cho ra mắt phiên bản nâng cấp của hệ thống hỗ trợ là chức năng "Bảo Vệ Tài Khoản". Để việc hỗ trợ những vấn đề liên quan đến thông tin tài khoản được tốt hơn.

Lợi ích của chức năng này:

- Để xác định được chủ tài khoản khi xảy ra vấn đề tranh chấp, hack mất tài khoản.

- Chứng minh quyền sở hữu chủ tài khoản khoản khi xảy ra vấn đề tranh chấp, bị hack mất tài khoản.

- Là thông tin để liên hệ tới chủ tài khi có trường hợp cần như nhận quà event, thông báo thông tin tài khoản, thông báo các vấn đề của Funtap, nhận quà tri ân khách hàng.

1. Đăng nhập bằng Facebook hoặc Google:

Mặc dù có nhiều hình thức đăng nhập game, tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo bạn chỉ sử dụng cách đăng nhập bằng Facebook hoặc Google để bảo vệ tài khoản và dữ liệu ngay cả khi bạn xoá game đi cài lại.

2. Không đăng nhập vào game bằng thiết bị không phải của bạn:

Việc bạn đăng nhập trên máy của người khác có rủi ro bị lộ thông tin tài khoản và bị phá hoại nhân vật. Nếu có sử dụng thiết bị của người khác, bạn lưu ý đăng xuất khỏi tài khoản game và tài khoản Facebook, Google trước khi trả lại máy

3. Bảo vệ tài khoản Facebook, Google và Email:

Bạn nên sử dụng các công cụ bảo vệ tài khoản Facebook, Google và Email sẵn có vì một khi mất các tài khoản này, bạn cũng sẽ bị mất tài khoản game.

4. Không cho mượn tài khoản:

Để tránh rủi ro mất tài khoản, tuyệt đối không chia sẻ hoặc cho người khác mượn tài khoản.

Quyền lợi của bạn khi là một khách hàng thân thiết của Funtap : 

 

Hai cách nhận FunCoin

+ Cách 1: Nạp tiền và nhận FunCoin theo cơ chế: Nạp 1,000 VNĐ nhận FunCoin FunCoin được tích luỹ sau mỗi giao dịch từ mọi game trên hệ thống của Funtap.

Ví dụ: Bạn thực hiện 2 giao dịch:
Nạp 100,000 VNĐ vào game A, bạn tích luỹ được 100 FunCoin
Nạp 200,000 VNĐ vào game B, bạn tích luỹ được 200 FunCoin
Tài khoản FunID của bạn tích luỹ được 300 FunCoin sau 2 giao dịch trên.

+ Cách 2: Hoàn thành nhiệm vụ để nhận FunCoin: 

+ Sử dụng để quy đổi thành Xu trong game. Có 2 mệnh giá: 200 FunCoin = 10.000Đ và 400 FunCoin = 20.000Đ. Mức quy đổi này tương đương với 2% giá trị tiền nạp vào game được hoàn lại.

+ Mua các gói Giftcode đặc biệt.

+ Dùng cho các event đặc biệt trên hệ thống - fanpage Khách hàng thân thiết.

Là điểm thưởng được tặng sau mỗi giao dịch hoặc hoàn thành các nhiệm vụ khuyến khích trong game.

Phần “Hạng thành viên” là được tính dựa vào số điểm Funcoin của bạn tích lũy trong 6 tháng gần nhất tính từ ngày 09 của tháng hiện tại trở về trước.
Phần "Tích lũy lên hạng" là phần số điểm bạn tích lũy trong 5 tháng gần nhất, tính từ ngày 09 của tháng hiện tại trở về trước cộng với số điểm tích lũy sau ngày mùng 09 của tháng hiện tại.

Lỗi này thường xuất phát từ một số nguyên nhân sau:

  • Thời gian trên thiết bị của bạn không chính xác, hãy vào Cài đặt (Settings) > Ngày & giờ (Date & Time), sau đó kiểm tra và điều chỉnh đúng ngày, giờ và múi giờ Việt Nam.
  • Do quá trình cập nhật phiên bản mới bị lỗi, hãy thử xóa game, xóa cache và cài đặt lại. Tham khảo hướng dẫn xóa game.
  • Có thể do game xung đột với những ứng dụng chạy ngầm trên thiết bị, hãy thử khởi động và mở lại game.
  • Do game không tương thích với thiết bị của bạn, hoặc cấu hình thiết bị không đủ để chạy game. Xin hãy đọc kỹ yêu cầu cấu hình thiết bị trong mô tả game trên App Store hoặc Google Play để nắm rõ thiết bị của bạn có chạy được game hay không. Hoặc bạn hãy thử cài đặt trên một thiết bị khác.
  • Tuỳ vào mức độ tin tưởng của bạn và uy tín của người chuyển nhượng tài khoản.
  • Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo bạn KHÔNG NÊN. Bạn có thể phải chịu rủi ro về tranh chấp tài khoản hoặc mất mát nhân vật sau này.
  • Có thể thay đổi được.
  • Tuy nhiên, bạn không thể tự thay đổi được, nếu muốn thay đổi cách thức đăng nhập bạn vui lòng liên hệ Hotline để được hỗ trợ hoặc gửi email đến email: hotro@funtap.vn bộ phận CSKH sẽ hướng dẫn bạn cụ thể.

Khi lần đầu đăng nhập game bằng tài khoản Facebook, Google bạn sẽ nhận được một email từ hệ thống xác nhận bạn đã đăng ký tài khoản thành công trên game. Nếu bạn đăng ký tài khoản bằng Email, bạn sẽ nhận được một email yêu cầu xác thực địa chỉ email. Trong trường hợp không tìm thấy email này, bạn nên:

  • Chờ trong ít phút và kiểm tra Hộp thư đến (Inbox).
  • Kiểm tra hòm thư rác (Spam/Bulk) và đánh dấu email là Không phải Spam (Not Spam).

Điểm VIP là điểm được tính dựa trên số xu thực nhận không bao gồm phần xu thưởng thêm.

Bạn có thể chọn một trong các hình thức nạp tiền sau:

  1. Nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại. Các loại thẻ được hỗ trợ gồm: Viettel, Vinaphone, Mobifone.
  2. Nạp tiền qua iTunes hoặc CH Play nếu bạn có sẵn thẻ tín dụng (credit/debit card). Chỉ áp dụng cho loại thẻ Visa / Master và cần được kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến.
  3. Nạp tiền bằng thẻ ngân hàng nội địa (chỉ áp dụng cho thẻ đã đăng ký Internet Banking).
  1. Để nạp tiền qua iTunes hoặc Google Play, trước hết hãy chắn chắn rằng bạn đã thêm phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng vào tài khoản Apple ID hoặc Google Play.
  2. Nếu sau khi nạp tiền qua iTunes hoặc Google Play thành công bạn không thấy số xu trong tài khoản tăng lên, xin vui lòng chờ vài phút hoặc đăng xuất và đăng nhập lại nhân vật của bạn.
  3. Trong một số trường hợp như mạng không ổn định ... xử lý thanh toán qua iTunes hoặc Google Play có thể bị đứt đoạn. Do vậy, xin bạn vui lòng đợi trong giây lát và thử lại. Nếu thẻ tín dụng của bạn đã bị trừ tiền mà không nhận được xu, xin vui lòng gửi hoá đơn thanh toán của Apple hoặc Google Play tới hòm thư hỗ trợ tại hotro@funtap.vn kèm các thông tin như tên game, tên nhân vật, tên server, thời điểm bạn gặp lỗi, tên phiên bản (iOS hay Android) và các thông tin khác nếu có để được trợ giúp.

Rất tiếc, chúng tôi không có chính sách hoàn trả các giao dịch đã nạp vào game.

Do vậy bạn sẽ không thể huỷ được các giao dịch nạp thành công trên hệ thống của chúng tôi.

Nếu bạn cần trợ giúp về vấn đề nạp tiền, vui lòng liên hệ với CSKH qua email hoặc hotline.

  • Với các trường hợp không quá phức tạp, CSKH cam kết hỗ trợ xử lý lỗi trong vòng 48h (không kể thứ 7, CN hoặc lễ,Tết).
  • Các trường hợp lỗi phức tạp hoặc cần xác minh nhiều thông tin, thời gian hỗ trợ có thể lâu hơn.

Khi gặp lỗi trong quá trình chơi game, bạn có thể liên hệ với CSKH của chúng tôi qua một trong các kênh sau:

Hotline: 1900 636 452 (8h - 22h, Từ T2 - CN hàng tuần).
Email: hotro@funtap.vn
Sử dụng công cụ báo lỗi được tích hợp sẵn trong game :

Trong trường hợp này, bạn có thể gọi điện đến CSKH để đổi sang email mới. Khi thay đổi thông tin xong bạn sẽ thiết lập được các thông tin và bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn.
Để thay đổi email, bạn cần cung cấp các thông tin sau:
- Các thông tin tài khoản cùng thông tin cá nhân mà CSKH yêu cầu để xác thực bạn là chủ tài khoản.
- Gửi Email bạn muốn đổi (email này đảm bảo vào được và chưa tồn tại trên hệ thống FunID.
- CSKH sẽ khóa tài khoản của bạn từ 03 -> 05 ngày, hết thời gian trên nếu không có tranh chấp xảy ra CSKH sẽ nối sang email mới bạn yêu cầu.